Kết nối cung cầu công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam – Israel

Sáng 29/6, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố tổ chức Phiên kết nối cung cầu công nghệ Việt Nam – Israel. Đồng chí Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố chủ trì Phiên kết nối cung cầu công nghệ. Tới dự có ông Gal Saf, Tham tán thương mại, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam. Tham dự phiên kết nối có hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Israel.

Quang cảnh Phiên kết nối cung cầu công nghệ

Các doanh nghiệp tham gia Phiên kết nối trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư

Tại phiên kết nối cung cầu công nghệ các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp công nghệ đến từ Israel đã giới thiệu và tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao thương với các doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực: công nghệ thông tin và truyền thông, an ninh mạng, công nghệ tài chính, y tế sức khoẻ và các ngành khoa học đời sống, công nghệ về quản lý nước và nông nghiệp thông minh…

Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Trần Quang Tuấn phát biểu tại Phiên kết nối cung cầu công nghệ

Phát biểu tại Phiên kết nối cung cầu công nghệ giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Hà Lan, đồng chí Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố nhấn mạnh: Việc tổ chức các phiên kết nối cung cầu công nghệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp nước ngoài những năm gần đây đã trở thành hoạt động khá thường xuyên, được các doanh nghiệp nhiệt tình hưởng ứng và có những phản hồi tích cực. Phiên kết nối cung cầu công nghệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Israel hôm nay là hoạt động tiếp nối những nỗ lực trước đây. Phiên kết nối tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp của Việt Nam và Israel gặp gỡ có thể trực tiếp hoặc trực tuyến để nắm bắt nhu cầu, trao đổi thông tin, tìm hiểu công nghệ và nhu cầu đặt hàng của phía đối tác, tiến tới đàm phán ký kết hợp đồng mua bán công nghệ, thông qua đó thúc đẩy hoạt động chuyển giao, làm chủ và phát triển công nghệ từ nước ngoài vào thành phố Hải Phòng.

Nguyễn Hải

haiphong.gov.vn