KYOCERA Document Solutions xây dựng thêm nhà máy mới tại Việt Nam và bắt đầu Sản xuất

Công ty KYOCERA Document Solutions (Chủ tịch: Hironori Ando, gọi tắt là "Công ty"), một công ty thuộc Tập đoàn Kyocera, thông báo đã xây dựng một nhà máy mới (Nhà máy 4 / Tòa nhà C) tại Nhà máy Việt Nam (Thành phố Hải Phòng) để tăng năng lực sản xuất máy đa chức năng và máy in, và tổ chức lễ khai trương vào ngày 5 tháng 10.

Nhà máy Việt Nam là nhà máy thứ hai ở nước ngoài của công ty, sau nhà máy Trung Quốc (thị trấn Shilong, thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông), bắt đầu sản xuất vào tháng 10 năm 2012. Trong bối cảnh rủi ro về địa điểm sản xuất do tình hình toàn cầu và sự lây lan của bệnh nhiễm coronavirus mới trong việc sản xuất máy in và máy in đa chức năng, chúng tôi quyết định mở rộng nhà máy này để củng cố hệ thống sản xuất để đảm bảo cung cấp sản phẩm ổn định với chi phí thấp. Nhà máy đã áp dụng tự động hóa các dây chuyền sản xuất mô-đun và một nhà kho tự động để hiển thị các thông tin khác nhau trong nhà máy, chẳng hạn như tình trạng vận hành dây chuyền sản xuất. Chúng tôi đang nỗ lực xây dựng một hệ thống sản xuất dựa trên IoT tự động cung cấp dữ liệu đã thu thập để cải thiện hiệu quả sản xuất.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tích cực thúc đẩy hiện thực hóa nhà máy thông minh bằng cách xây dựng một mạng lưới hậu cần có thể loại bỏ triệt để chất thải bằng cách kết nối tự động và kỹ thuật số từ nhà cung cấp tới thành phẩm, đồng thời phân tích và cải thiện mạng lưới này.

Ngoài chức năng là cơ sở sản xuất máy in và máy in đa chức năng, nhà máy còn có chức năng R&D và cung cấp môi trường làm việc, nơi các kỹ sư xuất sắc của Việt Nam có thể tận dụng tối đa khả năng của mình bằng cách đào tạo họ về R&D, thiết kế và sản xuất. Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phục hồi của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tăng cường sản xuất thiết bị tài liệu và cho sự phát triển của cộng đồng địa phương bằng cách tạo ra các cơ hội việc làm mới.

Cùng ngày, đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 10 năm nhà máy Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động sản xuất vào năm 2012. Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện lãnh đạo của thành phố Hải Phòng, các đối tác kinh doanh và giám đốc điều hành của các công ty thuộc tập đoàn chúng tôi. Để hiện thực hóa triết lý quản lý "đóng góp vào sự tiến bộ và phát triển của nhân loại và xã hội, đồng thời theo đuổi hạnh phúc vật chất và trí tuệ của toàn thể nhân viên", chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp vào sự tiến bộ và phát triển của nhà máy hàng ngày, nhằm đưa nó trở thành nhà máy hấp dẫn số một tại Việt Nam.

Hình ảnh 1: https://www.atpress.ne.jp/releases/329669/img_329669_1.jpg

Toàn cảnh nhà máy tại Việt Nam (đường chấm đỏ phía sau là Nhà máy số 4 / Tòa nhà C)

Hình ảnh 2: https://www.atpress.ne.jp/releases/329669/img_329669_2.jpg

Nhà máy số 4 / Tòa nhà C

Hình ảnh 3: https://www.atpress.ne.jp/releases/329669/img_329669_3.jpg

Lễ khánh thành Nhà máy 4 / Tòa nhà C ngày 05 tháng 10 năm 2012

Thông cáo được đăng là một thông cáo báo chí, và thông tin trong đó là thông tin cập nhật kể từ ngày đăng. Xin lưu ý rằng thông tin trong các bản tin có thể khác với thông tin tại thời điểm bạn đọc.

news.biglobe.ne.jp