Hội chợ Nam Á 2022 – cơ hội giới thiệu, quảng bá cho các doanh nghiệp Hải Phòng

Tiếp nối thành công của Hội chợ Nam Á năm 2021, Chính quyền nhân dân tỉnh Vân Nam tiếp tục tổ chức “Hội chợ triển lãm hàng hóa và Diễn đàn Đầu tư-Thương mại Nam Á – Đông Nam Á” (gọi tắt là Hội chợ Nam Á) bằng hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp từ ngày 31/10-03/11/2022 tại Trung tâm Hội chợ quốc tế Điền Trì, thành phố Côn Minh. Bên cạnh việc tổ chức các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia dưới hình thức đăng bài viết, hình ảnh, video giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp trên website của Hội chợ (www.csa_expo.com), các nước sẽ trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm của nước mình tại khu triển lãm thường xuyên – Trung tâm Hội chợ quốc tế Điền Trì để phục vụ các tỉnh khu vực miền Tây, các hiệp hội, doanh nghiệp, phóng viên các cơ quan truyền thông lớn, các trang thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc đến đưa tin và quảng bá.

Gian hàng Việt Nam của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Côn Minh tại Hội chợ Nam Á 2021 (Nguồn: Sở Ngoại vụ)

Năm 2021, dưới sự hỗ trợ của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Côn Minh, nhiều loại hàng hóa là sản phẩm đặc trưng của thành phố, ấn phẩm giới thiệu về Hải Phòng, tài liệu xúc tiến đầu tư, tờ rơi giới thiệu của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã được trưng bày tại gian hàng Việt Nam do Tổng Lãnh sự quán phụ trách tại Hội chợ. Gian hàng trưng bày và giới thiệu của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Côn Minh đã được các cơ quan truyền thông của tỉnh Vân Nam và của Trung Quốc đến đưa tin, quảng bá; các sản phẩm và tài liệu giới thiệu của nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp, người dân đến tham dự Hội chợ.

Một góc trưng bày sản phẩm và tài liệu của thành phố tại Hội chợ Nam Á 2021 (Nguồn: Sở Ngoại vụ)

Đại diện Thương vụ của Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Côn Minh giới thiệu các sản phẩm của Việt Nam tại Hội chợ Nam Á 2021 (Nguồn: Sở Ngoại vụ)

Năm nay, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Côn Minh dự kiến sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ tổ chức trưng bày và giới thiệu môi trường kinh doanh, một số sản phẩm đặc trưng, các danh lam thắng cảnh đặc sắc, tài liệu giới thiệu các doanh nghiệp của các địa phương Việt Nam tại Hội chợ và tại Trụ sở cơ quan đại diện của ta tại Côn Minh, Trung Quốc. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và giới thiệu về doanh nghiệp.

Mọi doanh nghiệp trên địa bàn thành phố có nhu cầu xúc tiến, quảng bá, giới thiệu có thể gửi sản phẩm mẫu và tài liệu của doanh nghiệp (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung) về Sở Ngoại vụ đến hết ngày 01/10/2022. (Mọi thông tin xin liên hệ: Phòng Hợp tác Quốc tế, Sở Ngoại vụ - Số 15, Trần Quang Khải, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, điện thoại: 0901.568.968).

ĐỖ BÍCH HUỆ