Biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2023

Sáng 28/3, UBND quận Lê Chân tổ chức Hội nghị tổng kết Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2023.

Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2023 là một trong những hoạt động văn hóa lớn và quan trọng, mở đầu cho các hoạt động lớn của quận, có ý nghĩa và tác động sâu sắc đến đời sống tinh thần của Nhân dân, góp phần quan trọng trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị quận năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết.

Lễ hội diễn ra trong 3 ngày từ 25/2 - 27/2 ( tức ngày 6 đến 8/2 âm lịch) với 6 nghi lễ, 10 hoạt động, sự kiện đặc sắc. Với sự chủ động của UBND quận Lê Chân, công tác tổ chức lễ hội năm nay thực hiện theo đúng kế hoạch, quy định pháp luật. Trong đó, phần lễ được tổ chức trang trọng, linh nghiêm theo đúng nghi thức truyền thống; phần hội vui tươi với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao thu hút đông đảo Nhân dân, du khách tham gia, tạo sức lan tỏa rộng khắp. Công tác tuyên truyền, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh môi trường trong lễ hội đều được chú trọng; các điều kiện cơ sở vật chất cho công tác tổ chức được đảm bảo.

Tại hội nghị, các đại biểu tham luận một số nội dung, việc cần rút kinh nghiệm để việc tổ chức Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân thêm đặc sắc, hấp dẫn.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Nhân dịp này, UBND quận Lê Chân biểu dương, khen thưởng 38 tập thể, 54 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức các hoạt động Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2023.

Hoàng Tùng (haiphong.gov.vn)