Flamingo Cát Bà - nốt nhạc hoàn hảo trong bản hòa ca biển trời

Anh Đức

.

Cát Bà đẹp như bức tranh tạo tác bởi thiên nhiên.

Từ top vườn quốc gia phải tới trên thế giới… 

Báo Buzzfeed của Mỹ vừa bình chọn Cát Bà vào top 10 vườn quốc gia phải tới ngay khi giao thông quốc tế nối liền sau đại dịch. Các chuyên gia nước ngoài giới thiệu Cát Bà không chỉ có những chuyến du thuyền hấp dẫn mà còn là khu dự trữ sinh quyển với hệ động thực vật đa dạng.

Trên bản đồ du lịch các tỉnh phía Bắc, “viên ngọc quý” Cát Bà nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ như một "bản hòa ca" của rừng và biển. Sở hữu hàng loạt lợi thế tự nhiên: địa thế đẹp, bãi biển hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng, khí hậu ôn hòa, cùng với Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới, đảo ngọc Cát Bà được xem là "của hiếm" trên bản đồ du lịch phía Bắc.

.

Cát Bà đẹp như bức tranh tạo tác bởi thiên nhiên

Giang tay ôm lấy Cát Bà, vịnh Lan Hạ (vịnh được bình chọn đẹp nhất thế giới) trải dài đầy xúc cảm với bờ biển xanh trong và hàng trăm đảo nhỏ. Nhìn từ trên cao, nơi đây như một bức tranh thiên nhiên với màu xanh của rừng giao hòa với màu xanh của biển. Cát Bà còn là quần đảo hiếm hoi của Việt Nam sở hữu một trong hai bãi tắm được bình chọn đẹp nhất Đông Nam Á: Cát Cò 2 - với bờ cát dài lấp lánh, nước biển xanh màu ngọc bích, nằm trải mình dọc theo bờ vịnh như gọi mời.

… đến một Cát Bà mới

Trong xu thế phát triển chung, Cát Bà thời gian qua đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Hải Phòng đã và đang triển khai hàng loạt công trình hạ tầng lớn thúc đẩy du lịch Cát Bà. Các dự án này đều được đánh giá là đòn bẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của du lịch nghỉ dưỡng nơi đây, thu hút đông đảo khách du lịch tìm về với “Đảo Ngọc”. Với sự xuất hiện của tổ hợp nghỉ dưỡng bốn mùa cao cấp Flamingo Cát Bà, từ một vùng biển đẹp hoang sơ, chỉ dừng lại ở mức “nhiều tiềm năng” nhưng còn khép mình, Cát Bà dần dần lột xác, khoác lên mình một diện mạo mới, trở thành một thiên đường du lịch năng động, hấp dẫn, lôi cuốn du khách với tất cả thế mạnh được thiên nhiên ưu đãi. 

.

Sự chuyển mình sôi động của Cát Bà.

Bên cạnh đó, giữa bối cảnh đại dịch và ô nhiễm hiện nay, rất nhiều người mong muốn có không gian sống tốt cho sức khoẻ với kiến trúc xanh hơn, an toàn hơn, không quá đông đúc, không quá cao tầng, xây dựng mật độ thấp để giãn cách. Flamingo Cát Bà không chỉ là chốn du lịch nghỉ dưỡng tạm thời, mà còn thực sự trở thành “ngôi nhà thứ hai” trong mơ, một chốn yên bình hòa mình trong khung cảnh trời - biển - cây xanh mát, nằm trong một quần thể tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện ích - giải trí, đem lại sự thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Là quần thể nghỉ dưỡng sở hữu vị trí đẹp và quy mô hoành tráng bậc nhất miền Bắc (3 tòa tháp cao tầng và 1002 phòng nghỉ), thể hiện qua kiến trúc xanh tinh tế, độc nhất, mang đậm bản sắc của thương hiệu Flamingo, đã được công nhận qua rất nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, Flamingo Cát Bà đã hiện diện và đi vào vận hành ngày một thuận lợi, giúp củng cố niềm tin của khách hàng, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Đây được coi là sản phẩm đầu tư tiềm năng kết hợp với hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích xứng tầm, khẳng định phong cách của chủ nhân biệt thự. Sau tất cả, Flamingo Cát Bà là một tổng hòa tròn vẹn, mang đến trải nghiệm đặc biệt về tổ ấm hạnh phúc cho cả gia đình

.

Một Cát Bà mới với sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà.

Việc Flamingo Cát Bà đi vào hoạt động đã đánh dấu bước ngoặt, để Cát Bà trở thành một Cát Bà mới, hoàn toàn lột xác. Với những chuyển biến tích cực này, dự đoán chỉ trong tương lai gần, Cát Bà sẽ nhanh chóng trở thành điểm thu hút du lịch và đầu tư hàng đầu tại khu vực phía Bắc.

Khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 0888 00 2323 Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/

Báo điện tử Đầu tư - baodautu.vn